Kinh Nghiệm Du Học Đài Loan Chi Tiết 2022

Du học Đài Loan hiện đang là lựa chọn của nhiều bạn trẻ vì chất lượng nền giáo dục, đào tạo cao, chi phí sinh hoạt cùng học phí rẻ. Vậy du học hệ vừa học vừa làm ở Đài Loan có học phí bao nhiêu? Thạc sĩ nên chọn ngành nào khi du học Đài Loan? Điều kiện xin visa du học là gì? Hãy cùng Ngoại Ngữ You Can tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Du học Đài Loan có tốt không?

Đài Loan nằm tại Thái Bình Dương và được xếp vào top đầu quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất Châu Á cùng Hàn Quốc và Nhật Bản, Trung Quốc,… Chất lượng giáo dục của Đài Loan được đánh giá cao, thu hút rất nhiều du học sinh đến từ 169 quốc gia khác nhau lựa chọn. Du học Đài Loan rất tốt vì:
  • Chương trình giáo dục chuẩn 100% Mỹ.
  • Nền giáo dục được xếp hạng 17 thế giới.
  • Bằng cử nhân được công nhận trên 200 quốc gia.
  • Có 4 trường thuộc top 100 thế giới và 24 trường thuộc top 500 thế giới.
  • Chương trình đào tạo đa dạng, sử dụng cả tiếng Trung và tiếng Anh giúp cho du học sinh Việt Nam có nhiều cơ hội được tiếp với ngôn ngữ mới.
  • Dễ dàng chuyển tiếp sang du học Anh, Nhật, Hàn, Mỹ, Úc, Canada từ học kỳ 2.
  • Có nhiều chuyên ngành đào tạo chất lượng như: Công nghệ sinh học, IT, quản trị khách sạn, du lịch, ngôn ngữ,…
  • Cơ hội việc làm rộng mở trong tương lai.
  • Chi phí phù hợp và khoảng cách khá gần so với Việt Nam.
  • Có nhiều chế độ học bổng dành cho những sinh viên quốc tế.
  • Thủ tục và điều kiện du học không quá khó, chỉ cần chọn được trung tâm uy tín để giúp bạn hoàn thành.

Du học Đài Loan mấy năm?

Thời gian du học Đài Loan tối thiểu là 6 tháng – 4 năm, sau đó có thể học thêm bậc thạc sĩ. Tuỳ theo chương trình, ngành học mà bạn lựa chọn tại Taiwan sẽ có thời gian học khác nhau.

Du học Đài Loan nên học ngành gì tốt nhất?

Bởi sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt giáo dục cùng với nền kinh tế phát triển, Đài Loan dành trở thành điểm đến của nhiều du học sinh Việt Nam. Tuy nhiên, dù học ở bất cứ đâu thì việc lựa chọn ngành học luôn phải là ưu tiên hàng đầu:

Ngành công nghệ thông tin

Trong thời kỳ công nghệ 4.0 phát triển không ngừng nghỉ như công nghệ Asus, Acer Inc thì Đài Loan sẽ là một điểm đến lý tưởng cho dân yêu thích công nghệ. Bạn sẽ được tiếp cận với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị học tập tiên tiến và có cơ hội tham gia các trường đào tạo hàng đầu từ Đại học Khoa học và Công nghệ quốc gia Đài Loan, đại học Đài Bắc.

Ngành quản trị kinh doanh

Với nền kinh tế phát triển nhanh chóng như Đài Loan, việc chọn ngành quản trị kinh doanh tại quốc gia này là điều nên làm. Bằng cấp quản trị kinh doanh của Đài Loan có giá trị đối với hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Ngành Y khoa

Y học của Đài Loan được thế giới đánh giá rất cao, với những sinh viên mê nghiên cứu, mê tiếp cận được nền khoa học tiến bộ thì đây là lựa chọn lý tưởng. Thời gian đào tạo tương đương các trường y ở Việt Nam từ 4 – 6 năm.

Du học Đài Loan ngành thẩm mỹ, làm đẹp

Khi cuộc sống dần trở nên đầy đủ hơn thì con người ngày càng có nhu cầu chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp cho bản thân nhiều hơn. Nhu cầu ấy cũng chính là cơ hội dành cho những ai yêu thích ngành thẩm mỹ. Khi chọn ngành này, bạn sẽ được đào tạo bài bản để trở thành chuyên gia trong ngành thẩm mỹ, học lý thuyết 20% và thực hành tận 80%.

Du học Đài Loan ngành ngôn ngữ.

Khi chọn ngành ngôn ngữ ở Đài Loan, bạn sẽ được học ở tiếng Hoa và tiếng Anh thành thạo. Với ngành học này, bạn có thể làm các công việc như: giáo viên, phiên dịch viên hay làm tại những công ty Đài ở Việt Nam. https://kimlienchinese.com/kinh-nghiem-du-hoc-dai-loan-chi-tiet-2022/?feed_id=30&_unique_id=6680bd2517094

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa Học Luyện Thi TOCFL tại KimLienChinese